Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ tổ chức đầu tư quyết tâm làm cho tròn mọi cam kết có người mua - điều tưởng là đương nhiên nhưng mà không dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng hai, mẫu nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Các tuyến phố thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt gặp mặt một công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ đơn vịđầu cơ, mật độ cây cối tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng mến mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh với bạn dạng quy hoạch khu thành phố cách đây gần 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng hầu hết tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng mang các người tham dự lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt chạm mặt một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu thị trấn - 1 nhóm người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt tuyến phố. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ biến tuyến đường nội khu khác, những đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa nhận ra tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa mang dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất bằng lòng khi thấy diện mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - luôn thể ích càng ngày càng hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất tích cực. Chủ doanh nghiệpđầu cơ coi sóc trong khoảng cây xanh, các con phố sá đến việc tiếp thu và xử lý nhanh những vấn đề nhưng cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - giãi bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt các bạn khiến cho trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường đa dạng biến động - 1 số tổ chứcđầu cơ dù không gặp khó khăn cũng lâm thời ngừng các hoạt động, vì lo âu tâm lý của thị phần ảnh hưởng tới sức lôi cuốn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 các bạn đến Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở rộng, vì lượng khách quan tâm nhiều hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệpđầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 quý khách đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng tìm hiểu, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu thu hút người mua đến chương trình ngày hôm ấy. Dù hiện giờ, TPHCM mang ko ít khu đô thị cao cấp, với giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; nhưng số chủ đơn vịđầu cơ với thể thực hành rất nhiều các cam kết với các bạn thì không phổ thông.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy bình yên lúc đơn vịđầu tư các thành phầm của Chủ tổ chứcđầu cơ, sở hữu Dự án tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho một thể ích là luôn tiện ích, chứ không chỉ hội tụ xây nhà thôi", chị Hằng Nhận định.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng phổ biến năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ có báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệpđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu tư không đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần bởi lực cầu tầm thường đi xuống. mà không cho nên, nhưng doanh nghiệpđầu cơ phá vỡ lẽ hoặc thay đổi những cam kết mang khách hàng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ lớn mạnh thành phố.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm quá trình hai The Peak - hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành quả thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án biệt thự trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số tác phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ chốt bởi quý khách chưa nộp thủ tục để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy độc lập trong khoảng cơ quan chức năng.

Sau chiến thắng có The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà dòng thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những người dùng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp sở hữu các bên sản xuất chiếc sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tùng tiệm thời kì thiết kế - kiến thiết nội thất cho những chủ sở hữu bận rộn, mà còn giúp người dùng có hưởng thụ thực trong việc Phân tích công trình cũng như tham khảo những loại kiến thiết.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Phân tích người dùng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền mang những tài sản sở hữu giá trị mập khác lạ trong giai đoạn thị trường mang tín hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Dự án hạng sang trước hết - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là công trình nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập trung những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, tiêu khiển, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Dự án đầu tiên tại trọng tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của lực lượng khách hạng sang sở hữu kết quả giao thiệp đợt mở bán trước tiên đạt kỳ vọng. Chủ doanh nghiệpđầu cơ còn hăng hái khiến cho việc với phổ thông đối tác để mang đến các giảm giá dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ loại tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Đánh giá Dự án ngay tại thành phầm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng làm cho trọng điểm và bền chí mang phương châm: thực hành đúng và đủ các gì đã cam kết với khách hàng; ko ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; tăng thêm giá trị bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời điểm nào. Việc gia tăng trị giá bất động sản cho người dùng được bảo đảm bằng phương pháp nhất quán chính sách bán hàng và liên tục bửa sung, tăng cấp cơ sở vật chất, mở mang một thể ích thị trấn ưng chuẩn việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho các nhà tổ chứcđầu cơ thứ cấp khai triển tác phẩm, dịch vụ…

Gần như định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của đơn vịđầu tư đều đặt trên tiêu chí mang lại lợi ích cho người mua theo đúng tinh thần nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệpđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta đến 1 nơi nào đấy để công tyđầu tư, đừng bận lòng tới việc chúng ta với thể lấy đi các gì, nhưng hãy quan tâm tới việc chúng ta với thể để lại các gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.