Header Ads

i Bất động sản

Gia đình trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, mua cả môi trường sống

Cách đây 4-5 năm, với trên dưới một tỉ đồng đã sở hữu thể tậu 1 căn hộ, thì nay mang 2 tỉ đồng, quý khách hầu hết khó có thể tìm thấy căn hộ vừa ý làm cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó sắm được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, phổ thông người trẻ “ly tâm” ra các thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện đầu tư căn hộ, mua cả mơ ước

Người ta thường đề cập tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” với cột mốc trưởng thành cùng đa dạng nỗi lo âu. nhị trong khoảng “thành công” và “ổn định” khiến nhiều người trằn trọc. Giữa guồng quay mau lẹ của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” tinh thần giúp nhiều thanh niên hiện đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi hậu phi chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng mà nay ta không còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà sở hữu những tiêu chí nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang đến trị giá xúc cảm cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng đa dạng gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gũi tự dưng, mang rộng rãi không gian vận động…

Phổ biến người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp ranh sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn không gian xanh tươi của đột nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng sở hữu số tiền bỏ ra tương đương với một căn thông thường cư tầm trung tại TP.HCM là với thể chiếm hữu nhà tại những Dự án chất lượng, phổ thông ko gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối cộng đồng.

Các điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lựa phổ biến. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, mang cơ sở vật chất cơ sở vật chất đương đại, hệ thống dịch vụ nhân thể ích phổ biến, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình lý tưởng dành cho nhiều gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống một thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là một trong những chuẩn mực sống của thế giới. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, lệ luật khắt khe, giá trị hăng hái cộng các triết lý thăng bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông niên học tập, làm việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoại giả, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gũi bỗng dưng như ở Nhật”.

Không gian xanh, luôn tiện ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu lựa chọn nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại mà riêng tây, liên hiệp mang trùng hợp là chỉ tiêu chọn lựa môi trường sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group lớn mạnh là Công trình đơn nhất tạo tuyệt vời cho anh bởi vì xây cất phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bản, không gian xanh thoáng mát, luôn tiện ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép xây dựng không gian sống chuẩn mực, số đông tiến bộ.

Công trình là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch thiết kế bởi Ardor Architects - Top 10 đơn vịđầu tư kiến trúc bậc nhất Việt Nam, khôn khéo mang yếu tố bỗng dưng vào công trình; song song lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp ko gian trở nên thái bình. những căn nhà được dùng nguyên liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà dòng tại Dự án Taka Garden Riverside Homes sở hữu xây cất tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá bán cho thị trường bất động sản Long An hợp lý phù hợp năng lực tài chính của người trẻ. mang mức giá chỉ trên 2 tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, các bạn đã có cơ hội sở hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở thông minh Smarthome Lumi căn bản. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị của cải, thời gian vay tới 20 năm cũng giúp khách hàng trẻ khắc phục bài toán nguồn vốn. không những vậy, người mua giao tế thắng lợi trong buổi mở bán dự định tổ chức tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Dự án đáp ứng cả 3 nhân tố theo khuynh hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận tiện, vừa túi tiền và nhân thể ích mong chờ. có tuyển lựa này, gia đình trẻ với tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở nên chủ nhân của căn nhà hiện đại thuận lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.